Quy định về đổi, trả lại hàng

HƯỚNG DẪN VỀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

 

Đối với các đơn hàng mua trên các trang thương mại điện tử, nếu sản phẩm của quý khách bị thiếu, lỗi hoặc muốn đổi trả hàng vui lòng thực hiện thao tác đổi trả trên website, ứng dụng mua hàng (Nếu sản phẩm vẫn trong thời gian đổi trả). 

Đối với các đơn hàng mua tại website: "ducanpc.vn" hoặc các đơn hàng mua tại các trang thương mại điện tử khác nhưng đã hết thời gian đổi trả vui lòng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây: 

 

1. Vui lòng truy cập: Link đăng ký bảo hành, đổi trả trực tuyến

2. Hoàn thành phiếu đăng ký bảo hành, đổi trả trực tuyến

3. Đóng gói sản phẩm, phụ kiện, hóa đơn mua hàng

4. Gửi kiện hàng về lại cho Đức An PC theo địa chỉ: 

- Đức An PC, Đội 14, Hành Lạc, TT Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

- ĐT: 0989.624.498

(Lưu ý: Khách hàng không gửi sản phẩm qua đơn vị vận chuyển Viettel Post)

Mọi chi phí vận chuyển đối với các đơn hàng hết thời gian đổi trả do khách hàng chi trả, các đơn hàng mua tại "ducanpc.vn" có thời gian đổi trả là 10 ngày, trong thời gian này mọi chi phí vận chuyển do Đức An chi trả.

 

* Để quá trình bảo hành, đổi trả diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, quý khách vui lòng điền đầy đủ, chính xác và chi tiết lý do/ nguyên nhân/ tình trạng sản phẩm trong Phiếu đăng ký bảo hành, đổi trả hàng trực tuyến.

* Nếu cần được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ Hotline: 0989.624.498

---------------------------------------------------------------------------------------------------

1/ Định nghĩa nhập lại:

Nhập lại là việc Công ty TNHH Công Nghệ Đức An nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.
2. Điều kiện nhập lại hàng:

 

- Hàng hóa đã mua trong vòng 03 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng (không áp dụng với Laptop, CPU, Máy in, các sản phẩm tiêu hao), khi nhập lại khách hàng được hoàn trả lại tiền.

- Sau 03 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:

+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Trung tâm bảo hành của Công ty xác nhận.

+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 15 ngày việc nhập lại hoặc đổi sang mặt hàng khác với chi phí và cách thức được thỏa thuận với khách hàng sẽ do Giám đốc Trung tâm bảo hành quyết định.

 - Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:

+ Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.

3. Giá nhập lại hoặc đổi lại:

- Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của Công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.

- Giá hàng hóa nhập đổi cũng được tính theo nguyên tắc nêu trên.

- Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

4. Thủ tục nhập lại

- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

- Trường hợp sản phẩm đã được Công ty TNHH Công Nghệ Đức An viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

 

 

Hotline 0989 624 498 - Bảo Hành 02216 33 86 88
Xem phiên bản Mobile

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm