icon-mess icon-mess

CHAT VỚI TƯ VẤN VIÊN

Danh mục sản phẩm

TRÊN TAY FUHLEN G87S - BÀN PHÍM CƠ ĐÁNG TIỀN NHẤT ĐẦU NĂM 2018

12-01-2018, 11:16 am

Như chúng ta đã biết, Fuhlen là thương hiệu sản xuất phím chuột nói chung và Gaming Gear nói riêng cực kỳ nổi tiếng với các dòng sản phẩm có hiệu năng rất cao nhưng giá vô cùng hợp lý. Đầu năm 2018 này, Fuhlen tiếp tục cho ra mắt mẫu bàn phím cơ mới nhất thuộc dòng 9-Series cao cấp được ứng dụng switch Cherry MX của Đức với mức giá CỰC KỲ HẤP DẪN. Bàn phím mang tên FUHLEN G87S.



An Phát đã có một tuần trải nghiệm hiệu năng của Fuhlen G87S và cảm thấy rất ấn tượng, hôm nay chúng tôi xin có vài dòng chia sẻ cảm nhận về chiếc bàn phím cơ này.


Fuhlen G87S được đóng gói với tone màu đen-xanh lá tương tự các mẫu chuột phím cùng dòng 9-Series:


hộp Fuhlen G87s


Đập hộp Fuhlen G87S chúng tôi thấy phím được đóng gói rất đơn giản, không có phụ kiện đi kèm (Như Fuhlen G900S có thêm kê tay rất chất). Có vẻ như Fuhlen luôn tối giản các phụ kiện không quá cần thiết để giảm chi phí.


Fuhlen G87s với thiết kế nhỏ gọn, chuẩn TKL 87 phím. Với lớp vỏ mặt trên đen nhám cho cảm giác rất chắc chắn.



Fuhlen G87s


Chất lượng build rất rất tốt, ngang ngửa với G900S, mặt trên phím nhám, xung quanh đánh bóng với độ hoàn thiện ở level rất cao.



Fuhlen G87s

 

Case phím dày che kín chân switch, bốn góc bo tròn nhưng vuông thành sắc cạnh, rất nam tính:



Fuhlen G87s


LED màu xanh Green với độ sáng rất tốt, hoàn toàn có thể mang ra đọ với Razer, màu rất tươi và đẹp. Các hiệu ứng đa dạng và chuyển đổi qua lại rất dễ dàng với tổ hợp phím Fn + 0 - 9. Về vụ LED, An Phát PC khẳng định Fuhlen vô đối trong tầm tiền, kể cả về chất lượng led (độ sáng, độ đẹp) cho tới cách tùy chỉnh led.



Fuhlen G87s

Sức mạnh của Fuhlen G87S chính là 87 nút bấm được trang bị switch Cherry MX của Đức (hiện tại đang có Blue switch và Red switch) cùng hệ thống cố định hành trình phím cho các phím dài (stabilizer) Cherry hoàn toàn mới. Các switch và hệ thống stabilizer hoạt động rất hiệu quả và được lube cực tốt, kết hợp với plate kim loại rất vững chắc cho cảm giác gõ rất tuyệt vời, các phím dài bottom out (chạm đáy) rất tốt, cảm giác gõ mà Fuhlen G87S mang lại chúng tôi có thể xếp ngang hàng với IKBC KD87.



Fuhlen G87S

 

Fuhlen G87s stabilizer


Đây là ảnh render về kết cấu của Fuhlen G87S, rất chi tiết và ấn tượng, cho thấy sự đầu tư nghiêm túc mà hãng dành cho sản phẩm:


Fuhlen G87s render


Keycap PBT double shot xuyên led với font chữ đẹp và độ bền siêu hạng cũng là một trong những điểm cộng đáng giá trên Fuhlen G87S. 

 

keycap Fuhlen G87S



Mặt sau phím được gia cố chắc chắn, chân vụ to nạc chống rung tốt:

mặt sau Fuhlen G87s

 

chân phụ Fuhlen G87s


Dây bàn phím liền, không tháo rời được và không được bọc dù chống đứt, tuy nhiên cũng không quan trọng lắm.


dây Fuhlen G87s




Trong quá trình trải nghiệm, chúng tôi vô cùng hài lòng về chât lượng và Fuhlen G87S mang lại, bàn phím cho cảm giác gõ rất rất tốt với độ ổn định và chắc chắn, rất đã tay. Về độ "trâu bò", build quality tốt, keycap PBT double shot và độ bền về mạch vốn là thế mạnh của Fuhlen lâu nay, An Phát PC nghĩ rằng các bạn cũng không phải đắn đo gì.

 

Fuhlen G87S

 

 


Tổng kết về ưu nhược điểm về Fuhlen G87S như sau:

 * Điểm cộng:

- Dùng switch Cherry MX của Đức

- Hệ thống stabilizer Cherry dễ tháo lắp keycap

- Keycap PBT double tốt nhất

- LED xanh Green độc đáo và rất sáng rất đẹp

- Cảm giác gõ rất tuyệt vời

- giá rất tốt: 1,7 triệu

 

* Điểm trừ:

- Phụ kiện nghèo nàn (nên cho thêm vài keycap lẻ màu mè và keypuller thép)

- Dây không bọc dù chống đứt.



Chúng tôi, An Phát PC tin rằng bài viết này không "nâng bi", chúng tôi rất công tâm và muốn giới thiệu đến các bạn FUHLEN G87S - một trong những mẫu phím cơ ĐANG TIỀN NHẤT vào thời điểm hiện tại. Hy vọng rằng trong năm 2018 này các thương hiệu khác sẽ cho ra các sản phẩm gaming gear chất lượng với mức giá ngày càng tốt hơn nữa. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tới.

 

 

 

 

 

Link tham khảo:

Tin mới nhất

Đăng ký nhận thông báo từ Đức An Computer

Không bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi khác